ReadyPlanet.com
dot dot


ภูเขาภูเรารีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี


ประวัติอาจารย์ผู้สอน

ประวัติอาจารย์วัง ศูนย์สอนภาษาจีนซินหัว                 汪丽珠老师(วังลี่จูเหล่าซือ) อาจารย์วัง ได้ไปศึกษาที่ประเทศจีน ตั้งแต่ยังเยาว์วัย จนจบการศึกษาครูครุศาสตร์ที่วิทยาลัยครูเซาอัน มณฑลกวางตุ้งแล้ว จึงกลับประเทศไทย หลังจากกลับประเทศไทยได้ศึกษาเรียนภาษาไทยจนจบชั้นมัธยมตอนปลายและสอบได้ใบประกาศนียบัตรประกอบวิชาชีพครูสอนภาษาจีนของกระทรวงศึกษาธิการแห่งประเทศไทย
                     หลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อที่ปักกิ่งอีก 2 ปี แล้วจึงกลับมาบรรจุเป็นครูเข้าสอนโรงเรียนจีนอีกหลายแห่ง เช่น โรงเรียนป่วยฮั้วที่จังหวัดสมุทรปราการ ,โรงเรียนตั้งตรงจิตพาณิชยการ เป็นต้น สอนเป็นเวลานานถึง 12 ปี
               ต่อมาได้สนใจศึกษาวิชาการค้าระหว่างประเทศ  เพื่อหาประสบการณ์และนำวิชาความรู้ไปใช้ในงานจริง ในปี2546 จึงได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นอาจารย์ ไปทำงานกับบริษัทไต้หวัน ได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการตลาดต่างประเทศ ทำให้บริษัท นั้นมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นมากมาย มีผลกำไรเพิ่มขึ้นทุกปี ระหว่างทำงานได้บันทึก และสรุปประสบการณ์การทำงานมาตลอด  5 ปี  
               หลังจากนั้นได้ลาออกจากบริษัท และนำข้อมูลประสบการณ์การทำงานมาจัดเขียนเป็นตำราเรียน ชื่อ “ภาษาจีนสนทนาการค้า” “ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ” และได้จัดตั้ง “ศูนย์ภาษาจีน ซินหัว” ขึ้นในปี พ.ศ. 2544 จนถึงปัจจุบันนี้


    อาจารย์วัง ชอบการสอนหนังสือมาก ใจเย็น ตั้งใจสอน หมั่นค้นหาวิธีที่ดีที่สุด เพื่อให้เรียนเข้าใจง่าย สำหรับนักเรียนทุกรุ่นทุกกลุ่ม หมั่นหาหลักสูตรที่ทันสมัยมาใช้เพื่อประกอบการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

                         “ศูนย์ภาษาจีนซินหัว” ตั้งอยู่เลขที่ 65/638  ซอยเอกชัย 80/1 แขวงบางบอน เขตบางบอน จังหวัดกรุงเทพฯ 10150

   

    

    


     







Copyright © 2011 All Rights Reserved.
ศูนย์ภาษาจีนซินหัว 65/638 ซ.เอกชัย80/1 ถ.เอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ โทร. 02-894-4041, 089-772-8708 แฟกซ์ 02-894-3158